Cách tẩy tế bào chết cho da nhạy cảm đơn giản nên biết

02-09-2017 08:55:02

Vấn đề tẩy tế bào chết cho da mặt nhạy cảm là một chủ đề đang được rất nhiều chị em quan tâm. Vì làn da quá nhẹ cảm nên một số bạn thường sợ bị dị ứng với một số loại kem dưỡng da hoặc gặp những vấn đề phát sinh khác. Tuy nhiên việc tẩy tế bào chết là một trong những công việc rất cần thiết và không thể bỏ qua trong quá trình chăm sóc da mặt. Việc thường xuyên loại bỏ những tế bào chết trên da giúp chúng ta loại bỏ được những tác nhân gây hại tới làn da đồng thời cũng kích thích quá trình nuôi dưỡng và tái tạo da một cách nhanh chóng.

Để giúp những bạn có làn da nhẹ cảm tây tế bào chết cho da mặt một cách hiệu quả và an toàn các chuyên gia thẩm mỹ đến từ mỹ phẩm Magic Skin xin được mách với các bạn một số cách tẩy tế bào chết cho da mặt nhạy cảm bằng phương pháp tự nhiên như sau

TẨY TẾ BÀO CHẾT CHO DA MẶT BẰNG CAFE ĐEN

Tinh chất diệt khuẩn có chứa trong những hạt cafe đen giúp bạn nhanh chóng loại bỏ những phần tế bào đã chết đồng thời cũng làm sạch khuôn mặt và thấm hút được lượng chất nhờn trên khuôn măt.

Cách sử dung cafe để tẩy tế bào chết được thự hiện như sau: Đầu tiên bạn mua loại cafe đã xay nhuyễn, Sau đó pha chế theo công thức 2 thìa cafe cùng với 1 thìa nước cốt chạnh và 1 chút đường sau đó trộn đều cho hỗn hợp này quện vào nhau rồi tiến hành quét lên khuôn mặt sau đó mát xa đều và rửa lại bằng nước sạch.

MUỐI BIỂN VỚI MẬT ONG GIÚP TẨY TẾ BÀO CHẾT 

Muối biển có tính sát khuẩn cao giúp loại bỏ tế bào chết 1 cách triệt để, Mật ong với tinh chất dưỡng da tự nhiên giúp nuôi dưỡng và làm đẹp làn da hơn. Chính vì vậy mà hai hỗn hợp này đang được rất nhiều chị em trên cả nước kết hợp để tẩy tế bào chết một cách hiệu quả đồng thời cũng giảm thiểu quá trình lão hóa.

Cách pha chế hỗn hợp này như sau: Để pha chế hỗn hợp này đúng cách, bạn làm theo công thức sau, cứ 3 muốn cafe muối biển thì trộn đều với 2 muỗng cafe mật ong. khá tốt bạn nên cho vào những chiếc li nhỏ để dễ dàng trộn đều hỗn hợp này. Trước khi sử dụng bạn nên làm ướt da một chút rồi sau đó nhẹ nhàng mất xa hỗn hợp này lên những vùng da trên mặt từ 10-20 phút sau đó rửa lại bằng nước ấm. Đây là cách tẩy tế bào chết cho da mặt nhạy cảm khá là hiệu quả mà bạn nên áp dụng

TRỨNG GÀ KẾT HỢP CHANH GIÚP LOẠI BỎ TẾ BÀO CHẾT

Ở một số bài trước chắc hẳn bạn đã được chúng tôi giới thiệu sơ qua về công dụng của loại hỗn hợp này rồi. Ngoài những chức năng trị sạch mụn cám, làm se kít lỗ chân lông, làm kem dưỡng ẩm cho khuôn mặt thì nó còn có tác dụng rất tốt trong việc loại bỏ tế bào chết.

Tuy nhiên cách làm hỗn hợp trứng gà chanh để tẩy tế bào chết lần này khác hon một chút so với những cách khác. Đầu tiên bạn phải loại bỏ lòng đỏ trứng gà, Chỉ lấy duy nhất lòng trắng sau đó dùng khoảng 4-5 giọt nước chanh vào rồi đảo đều để xoa đều lên mặt khoảng 10-15 phút sau đó rửa sạch lại bằng nước ấm.

Trên đây là 3 cach đơn giản để bạn có thể tẩy tế bào chết cho da mặt nhạy cảm, Thế nhưng những cách này luôn đòi hỏi bạn phải thường xuyên làm thì mới có tác dụng. Ngoài ra nó còn làm mất khá nhiều thời gian của các bạn nữa. Chính vì vậy, Chúng tôi khuyên bạn nên chọn những loại kem tẩy tế bào chết chuyên dùng cho da nhẹ cảm đang được những nhà phân phối mỹ phẩm của chúng tôi cung cấp cho thị trường để có được những hiệu quả nhanh chóng và tức thì.

Tẩy da chết đúng cách cần lưu ý điều gì?

1. Không lạm dụng: Tuy rằng việc tẩy da chết thường xuyên là rất tốt cho làn da của bạn nhưng nếu bạn lạm dụng quá nhiều vào việc này thì ngược lại bạn sẽ huỷ hoại làn da của mình.

Việc bạn cố tình tẩy da chết 3 – 4 lần/ tuần sẽ làm cho làn da của bạn bị bào mòn và mỏng đi rất nhiều so với mức tiêu chuẩn, vì vậy sẽ dễ dàng dẫn đến tình trạng nám da, sạm da và còn nhiều mối nguy hiểm khác nữa.

Do vậy hãy tuỳ thuộc vào mức độ và tình trạng da của mình để lựa chọn một phương pháp tẩy da chết cũng như mức độ, số lần tẩy da chết cho an toàn bạn nhé.

2. Các sản phẩm/kem tẩy tế bào chết: Trên thị trường hiện nay bán rất nhiều các loại kem tẩy da chết, từ nội địa cho đến các sản phẩm nhập khẩu nước ngoài. Nhưng đa phần chúng ta thường lựa chọn theo sở thích chứ không lựa chọn sản phẩm dựa trên tính năng cũng như độ phù hợp.

Với các loại da khác nhau thì chúng ta có các sản phẩm tẩy da chết cũng riêng biệt và phù hợp cho từng loại, vì vậy bạn nên xem xét thật kỹ trước khi quyết định mua sản phẩm tẩy da chết về sử dụng nhé. Còn nếu như bạn không biết cách lựa chọn một loại kem tẩy da chết nào phù hợp với mình thì có thể tham khảo sản phẩm gel tẩy da chết magic skin

Cân nhắc trước khi quyết định tẩy da chết cho mặt: Đây là một phần khá quan trọng trong bài viết bởi vì nếu bạn tẩy da chết cho mặt không đúng cách thì có thể làm cho da của bạn tệ hơn và bị nổi mụn.

Thông tin liên quan

Nhận xét bài viết

 

Bạn chưa xem sản phẩm nào

So sánh sản phẩm