5 thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu Việt Nam nổi danh trên cả thị trường quốc tế

17-11-2017 09:31:53

Xã hội càng phát triển, nhu cầu làm đẹp của con người lại càng tăng cao. Không chỉ có chị em phụ nữ ngày nay mới chăm chút tới ngoại hình của mình, đấng mày râu cũng đang chú trọng tới vẻ ngoài lắm đấy nhé. Cũng dễ hiểu thôi, bởi làm đẹp là một nhu cầu chính đáng của con người, như một cách để hưởng thụ cuộc sống, để trân trọng chính cơ thể và thanh xuân của mình, và cũng là một cách để giải tỏa mọi căng thẳng giữa cuộc sống bộn bề xoay quanh những nỗi lo cơm áo gạo tiền. Lựa chọn mỹ phẩm ra sao, sử dụng như thế nào cho đúng cách… là những câu hỏi muôn thuở của khách hàng. Nhưng đừng chỉ chăm chăm mua hàng ngoại nữa nhé, Việt Nam cũng có những thương hiệu mỹ phẩm nổi danh khắp thị trường nước bạn đấy!

Tây Thi

Tây Thi cũng là thương hiệu được nhiều chị em phụ nữ tin dùng

Tây Thi cũng là thương hiệu được nhiều chị em phụ nữ tin dùng

Từ ngàn xưa, sử dụng các phương pháp thiên nhiên để làm đẹp đã được biết đến với nhiều thảo dược quí. Ví như hoa đào được biết đến với công dụng làm sắc da trở nên tươi nhuận hồng hào hay nhân sâm cải thiện nếp nhăn, giúp da căng mịn và bí đao có công dụng dưỡng trắng sáng da. Dựa trên các công dụng của các thảo dược trên, công ty Sao Thái Dương đã nghiên cứu chế tạo thành công bộ mỹ phẩm Tây Thi gồm: nước chống nám Tây Thi, kem dưỡng da Tây Thi, mặt nạ dưỡng da Tây Thi, Sữa rửa mặt Tây Thi. Bộ mỹ phẩm Tây Thi có tác dụng cung cấp dưỡng chất nuôi dưỡng da mặt, nên khi sử dụng bộ mỹ phẩm Tây Thi, chất dinh dưỡng đến nuôi dưỡng da nhiều hơn và ngăn ngừa sự xuất hiện sắc tố gây nám da Melanin.

Thebol

Đây là nhãn hiệu không còn xa lạ gì với người tiêu dùng. Thebol tạo nên sự an toàn, chất lượng cùng với mức giá hợp lý nên rất được người tiêu dùng ưa chuộng. Đến với Thebol, các bạn sẽ được đắm chìm trong hàng loạt các sản phẩm như sữa tắm, dầu gội, nước hoa,… với vô vàn mùi hương nhẹ nhàng, quyến rũ cho những lựa chọn cá tính khác nhau.

Dòng sữa tắm Thebol nổi tiếng với slogan Em tắm anh yêu

Dòng sữa tắm Thebol nổi tiếng với slogan Em tắm anh yêu

 

Nhắc đến Thebol không thể không nhắc tới dòng sữa tắm với slogan nổi tiếng “Em tắm, anh yêu”. Với tinh chất hoa hồng có tác dụng làm trắng da, làm săn chắc da, làm mịn da, thu nhỏ lỗ chân lông, cùng chiết xuất thảo dược thiên nhiên Licorice, Vitamin C, Alpha Vitamin E, B3,…kích thích sự tái tạo tế bào da mới sáng đẹp mịn màng. Hương thơm nước hoa nhẹ nhàng quý phái, tinh khiết lưu lại cả ngày trên da sau khi tắm, tạo cảm giác sảng khoái mang đến sự thư thái tinh thần, sự êm dịu tự nhiên.

 

Magic Skin

Magic Skin đa dạng về dòng sản phẩm, mang đến trải nghiệm làm đẹp toàn diện cho chị em phụ nữ

Magic Skin đa dạng về dòng sản phẩm, mang đến trải nghiệm làm đẹp toàn diện cho chị em phụ nữ

Xuất hiện trên thị trường làm đẹp chưa đầy 3 năm nhưng Magic Skin thật sự đã làm nên cơn sốt mỹ phẩm Việt, thay đổi định kiến về sản phẩm nội địa và chăm sóc sắc đẹp toàn diện cho chị em phụ nữ. Với trên 28 dòng sản phẩm từ Kem face cao cấp, Trị mụn Đông y, Kem đặc trị viêm nang lông, Sản phẩm tan mỡ và giảm cân… cho tới Ủ tóc, Nước hoa hồng hay 6 màu son môi thời thượng, tất cả đều được khách hàng đón nhận nồng nhiệt nhờ chất lượng an toàn, vượt trội, mọi thành tố hóa học đều tốt cho da và không vượt quá hạn mức quy định trong mỹ phẩm. hoàn toàn phù hợp với khí hậu và làn da của người Việt Nam.

Magic Skin – Thương hiệu Mỹ phẩm nổi tiếng Việt Nam

Magic Skin – Thương hiệu Mỹ phẩm nổi tiếng Việt Nam

Magic Skin luôn có đội ngũ chuyên gia trong lĩnh vực hóa mỹ phẩm và da liễu tư vấn và theo dõi sát sao quá trình xây dựng và phát triển thương hiệu, tạo dựng uy tín và sự an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Đồng thời, Magic Skin cũng là lựa chọn hàng đầu của nhiều ca sỹ, diễn viên, người nổi tiếng… Tính đến nay, Mỹ phẩm Magic Skin là chủ nhân của các giải thưởng: Thương hiệu Việt Nam uy tín, chất lượng; Thương hiệu Vàng Thế kỷ 21; Thương hiệu Việt Nam trường tồn cùng dân tộc, Chứng nhận Tiêu chuẩn Quốc tế ISO 9001:2015, khẳng định Magic Skin là thương hiệu đầy tiềm năng để tiếp cận các quốc gia trên toàn thế giới.

Địa chỉ phân phối chính hãng: Số 8 ngõ 335 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội. Điện thoại: 0976.855.076

Vedette

Khởi nguồn từ suy nghĩ: cách duy nhất giúp phụ nữ trở nên tự tin hơn chỉ có thể đến từ vẻ đẹp tự nhiên của mỗi người. Vedette luôn tìm kiếm những giải pháp tốt nhất, từ việc ứng dụng nghiên cứu khoa học đến việc chọn lọc nguồn nguyên liệu quý giá từ thiên nhiên, nhằm mang đến cho khách hàng những sản phẩm làm đẹp hiệu quả và thân thiện. Vedette được tạo ra giúp chăm sóc và nuôi dưỡng làn da một cách tự nhiên nhất. Và thật sự, thương hiệu này đã chinh phục khách hàng bằng sự chân thành và tuân thủ nghiêm ngặt các nguyên tắc về đạo đức và chất lượng.

Với phương châm: “Tôn trọng thiên nhiên và biết cách ứng dụng những gì mà thiên nhiên ban tặng là bạn đã góp phần bảo vệ hành tinh xanh của chúng ta”, Vedette luôn là đối thủ đáng gờm của nhiều thương hiệu mỹ phẩm khác trên thị trường làm đẹp.

Đại Việt Hương

Đại Việt Hương luôn tự hào là nhãn hiệu mỹ phẩm đạt tiêu chuẩn hàng Việt Nam chất lượng cao, với giá thành hợp lý Đại Việt Hương đã chiếm trọn sự tin dùng của đông đảo người tiêu dùng Việt. Với những sản phẩm nổi tiếng như E100, Biona, dầu gội Dermylan,… cùng rất nhiều sản phẩm chăm sóc tóc, chăm sóc da khác, Đại Việt Hương tiếp tục chọn lọc, vận dụng những công thức khoa học tiên tiến để phát triển thêm những sản phẩm mới có hiệu quả tốt hơn đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng.

Thông tin liên quan

Nhận xét bài viết

 

Bạn chưa xem sản phẩm nào

So sánh sản phẩm