Magic Skin – Magic Mom và những “chú ong” kiến tạo “Đế chế vững bền”

29-11-2017 10:58:18

Hiếm có khó tìm thương hiệu mỹ phẩm nào chịu chi như Magic Skin – Magic Mom khi liên tiếp tổ chức những chương trình đào tạo chất lượng nhất dành cho những “thủ lĩnh” tài năng của hệ thống!

Vừa qua, sự kiện Training Cấp cao của Hệ thống mỹ phẩm Magic Skin – Magic Mom đã để lại nhiều ấn tượng sâu sắc không chỉ đối với những “đầu tàu” của thương hiệu, mà còn trở thành tấm gương để nhiều hệ thống cạnh tranh phải học tập.

Sau một thời gian dài đào tạo kiến thức nền tảng để phục vụ công việc kinh doanh online bài bản và hiệu quả nhất, Magic Skin – Magic Mom đã vượt lên trên nhiều sự tân tiến hiện đại khi mở lớp dạy hệ thống cách thức Livestream, hoạt động đội nhóm, sử dụng công cụ hỗ trợ để tối ưu hóa thời gian và khả năng tương tác trên các kênh bán hàng. Sự đổi mới không ngừng và những kiến thức đón đầu xu hướng khiến Magic Skin – Magic Mom giữ vững ngôi vương của mình trên thị trường mỹ phẩm nội địa.

60 Nhà phân phối, Tổng đại lý đã có mặt từ rất sớm và cùng nhau lĩnh hội những kiến thức đặc biệt này. Họ đến từ nhiều vùng miền khác nhau, nhưng ý chí và sự quyết tâm cao độ luôn hừng hực cháy mạnh mẽ. Có những người đã đi một quãng đường rất xa, có những người phải đáp chuyến bay cách xa cả ngàn cây số, có những người vội vàng tranh thủ đi mua một chiếc máy tính xách tay mới để cập nhật phần mềm… nhưng tất cả những điều đó, chẳng thể ngăn nổi sự tâm huyết và khí thế ở họ. Magic Skin – Magic Mom tự hào vì đã làm nên những doanh nhân thực thụ, khơi gợi tình yêu vào công việc họ đang theo đuổi mỗi ngày. Vì chỉ khi bạn dành hết tâm sức cho việc bạn làm, bạn mới gặt hái được những hoa thơm quả ngọt.

Chuyên gia Huỳnh Giao chia sẻ: “Đây là lần đầu tôi đứng lớp tại một thương hiệu nhiều mỹ nhân như vậy. Họ không chỉ có nhan sắc, mà còn có tinh thần học hỏi, có niềm tin vào bản thân mình. Đó có lẽ là lý do giúp họ chinh phục mọi hành trình ước mơ của mình!”.

Buổi học trở nên sôi nổi hơn bao giờ hết khi họ được thực hành ngay tại chỗ, áp dụng những kiến thức vừa được đào tạo đi vào thực tiễn. Sự tương tác giữa người dạy và người học liên tục khiến không khí khán phòng náo nhiệt và rộn ràng tiếng cười. Đi một ngày đàng, học một sàng khôn. Cái “sàng” mà Magic Skin – Magic Mom đang dành cho hệ thống thành viên đã đi ra khỏi giới hạn của một chiếc smartphone. Công việc của một người kinh doanh online ư? Đó chẳng còn là chuyện của những caption hay, những bức hình đẹp nữa. Đó là chuyện của những con số. Rằng tháng này bạn cất đi được bao nhiêu tiền? Rằng hệ thống mà bạn đang phát triển đó, đã có bao nhiêu người cùng bạn bước lên bục vinh quang?

Thông tin liên quan

Nhận xét bài viết

 

Bạn chưa xem sản phẩm nào

So sánh sản phẩm