Cao nám Hoàng cung Magic Skin có tốt không?

16-07-2021 11:24:14

Cao nám Hoàng cung Magic Skin có tốt không? Để trả lời câu hỏi mà rất nhiều chị em phụ nữ đang quan tâm này, Hãy cùng tìm hiểu với chúng tôi ngay bây giờ.

Nám da là gì ?

Nám da là một dạng rối loạn sắc tố da rất thường gặp. Chúng xảy ra khi các tế bào tăng sinh Melanin quá mức. Điều này dẫn đến hình thành các mảng, đốm có màu nâu nhạt hoặc nâu đậm. Vậy làm thế nào để có thể ngừa được nám?

Nám thường mọc tập trung thành từng mảng, phân bố chủ yếu ở hai bên gò má, mũi, trán, cằm

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại kem ngừa nám không rõ nguồn gốc, xuất xứ và chứa hóa chất độc hại. Nếu sử dụng sẽ khiến cho tình trạng nám nặng thêm, viêm nhiễm, kích ứng, hoặc ung thư da.

Vậy nên giữa tất cả các dòng mỹ phẩm chăm sóc da đang có mặt trên thị trường hiện nay. Dòng sản phẩm Cao nám Hoàng Cung của Magic Skin, đặc biệt chiếm được cảm tình của đông đảo chị em phụ nữ. Bởi bảng thành phần lành tính và các công dụng trên cả tuyệt vời.

Nám luôn là nỗi sợ của hàng trăm, hàng ngàn nghìn phụ nữ. Sẽ chẳng ai muốn bản thân trở thành người phụ nữ luôn tiếc nuối về tuổi thanh xuân. Làn da trắng mịn, không tì vết của ngày xưa. Vậy nên, thay vì tiếc nuối thì tại sao bạn không chủ động tìm ra phương pháp để cứu cánh cho làn da của mình.

Vì sao Cao nám Hoàng Cung có thể ngừa nám ?

Cao nám Hoàng Cung chứa các thành phần cực kì lành tính. Có thể kể đến như chiết xuất thông đỏ, đông trùng hạ thảo, lô hội, dầu dừa, vitamin C..

Taxus Wallichiana Extract – Chiết xuất thông đỏ. Có khả năng ức chế quá trình sản xuất Melanin giúp hỗ trợ làm mờ các đốm sậm màu, nám, tàn nhang trên da.

Cocos Nucifera Oil – Dầu dừa. Dầu dừa có khả năng kháng khuẩn, dưỡng ẩm, ngăn ngừa lão hóa, giảm vết chân chim, mờ nếp nhăn trên da.

Angelica Sinensis Extract – Chiết xuất Đương quy. Có khả năng tăng cường hoạt động tuần hoàn máu trên da, làm sáng da, mờ đi các vết nám, tàn nhang.

Cordyceps Sinensis Extract – Đông Trùng Hạ Thảo. Hỗ trợ loại bỏ chất bụi bẩn, bã nhờn, giúp làn da tươi sáng, thông thoáng, tránh tình trạng bít tắc lỗ chân lông.

Butyrospermum Parkii Butter – Bơ hạt mỡ. Dưỡng ẩm hiệu quả, làm giảm các vết nhăn trên da, ngăn ngừa tình trạng khô rát, giúp da luôn mềm mại, mịn màng.

Acid Ascorbic – Vitamin C. Làm mờ các đốm nâu, nám, tàn nhang. có khả năng làm giảm kích ứng trên da.

Điểm sáng của bảng thành phần đẹp như mơ trên chính là chiết xuất thông đỏ. Chiết xuất thông đỏ được biết đến như chất chống oxy hóa cao gấp nhiều lần vitamin C, E. Nó góp phần ức chế quá trình lão hóa. Bảo vệ da khỏi tác hại của tia cực tím, ngăn ngừa nám, tàn nhang. Chiết xuất thông đỏ còn góp phần quan trọng trong việc thúc đẩy quá trình tái tạo bề mặt da, giúp ngăn ngừa sự hình thành sắc tố Melanin.

Những lưu ý trong việc sử dụng dòng sản phẩm điều trị nám

Không chỉ riêng Cao nám Hoàng Cung mà bất kì sản phẩm nào, nếu không có kem chống nắng thì đều trở nên vô nghĩa. Bởi nếu không được bảo vệ thì các tia UV từ ánh nắng mặt trời sẽ tác động trực tiếp lên da, gây hiện tượng bỏng rát, dẫn đến tổn thương.

Tuy nhiên nếu như ban lựa chọn sai sản phẩm trong việc chống nắng như độ SPF quá cao, hoặc các loại kem chống nắng hóa học, sẽ khiến da bị bít tắc lỗ chân lông. Các thành phần hóa học có thể gây kích ứng da, đặc biệt các bạn có làn da nhạy cảm. Độ SPF càng cao càng dễ gây kích ứng.

Các bạn cũng nên hạn chế sử dụng các loại sản phẩm làm trắng cấp tốc, hoặc thay da sinh học. Vì sẽ khiến da của chúng ta bị mất lớp màng bảo vệ. Gây bào mòn da và không khiến nám hoàn toàn biến mất.

Bạn đã tìm được câu trả lời về “Cao nám Hoàng cung Magic Skin có tốt không” chưa?. Chúc các bạn sẽ lựa chọn được một sản phẩm phù hợp với làn da của mình, và sớm có được một làn da trắng sáng và mịn màng.

Thông tin liên quan

Nhận xét bài viết

 

Bạn chưa xem sản phẩm nào

So sánh sản phẩm