Bên trong buổi học có 1-0-2 của 700 mỹ nhân Magic Skin có gì mà “hot” thế?

01-09-2017 11:45:37

700 cô gái đến từ các tỉnh thành khác nhau đã cùng nhau có mặt trong buổi đào tạo chuyên sâu đặc biệt của thương hiệu Magic Skin – Magic Mom.

Trong khuôn khổ ĐẠI HỘI THẢO tại Hà Nội ngày 13-11 vừa qua, sự xuất hiện của Diễn giả nổi tiếng với hàng loạt những câu chuyện bán hàng thú vị, những dẫn chứng người thật việc thật và những góc nhìn thực tiễn nhằm giúp hệ thống có thể Tăng vọt doanh số, đảm bảo sự tương tác trên các công cụ kinh doanh đã được truyền tải một cách khéo léo, dễ nhớ, thuận áp dụng. 700 cô gái của Magic Skin và Magic Mom đã tích lũy thêm cho mình những vốn liếng kinh nghiệm cùng loạt “kỹ năng mềm” trong việc bán hàng online và phát triển thị trường.

Giá trị tuyệt vời nhất mà Magic Skin cũng như Magic Mom mang lại cho những cô gái hết đỗi bình thường ấy, chính là một công việc được tự chủ về thời gian, tài chính, giúp cuộc sống của họ tốt lên trông thấy. Không cần khoa trương hay hào nhoáng, những cô gái từng vật lộn với nỗi lo cơm áo gạo tiền, từng không thể thoát khỏi vỏ bọc sợ hãi của mình, nay đã vững vàng trong một tâm thế mới, một người kinh doanh mỹ phẩm đúng nghĩa. Họ đẹp hơn mỗi ngày, tự tin hơn mỗi ngày, và quan trọng hơn cả, họ được ngưỡng mộ bởi thành công mà họ đang sở hữu. Diễn giả Trần Toản đã cùng hệ thống Magic Skin – Magic Mom đã cùng nhau xây dựng một buổi học trên cả tuyệt vời, sự tương tác tràn đầy năng lượng khiến những kiến thức như được “hấp thụ” dễ dàng hơn!

Nhà phân phối Đỗ Thị Lụa chia sẻ: “Buổi học ngày hôm nay thực sự rất ý nghĩa. Đó là những kiến thức nền tảng để mỗi chi nhánh, đại lý được phát triển nhiều hơn. Một cái cây chẳng làm nên ngọn núi, một cái cây chẳng thể lớn lên và đơm trái khi không được tưới tắm và chăm sóc. Những buổi học như thế này chính là để giúp từng người trong hệ thống nắm bắt được những điểm còn chưa tốt, phát huy những thế mạnh và được nhóm lửa để thôi thúc chính mình!”.

Trong khi đó, Nhà phân phối Phương Lê lại không giấu được sự xúc động, nghẹn ngào tâm sự: “Từ một bà mẹ trầm cảm sau sinh, không thể tìm được hướng đi cho bản thân. Thế mà, Magic Skin đã đến như một tia sáng đẹp đẽ nhất. Và giờ đây, cuộc sống đã có những khởi sắc thật hoàn hảo. Đối với tôi, Magic Skin quan trọng như chính gia đình của mình!”.

Buổi học đã khép lại, nhưng dừng để những lời hứa, những giọt nước mắt hay tiếng cười đó trôi qua vô nghĩa. Magic Skin – Magic Mom tự hào đã biến ước mơ của hàng ngàn cô gái trở thành hiện thực. Đó mới là sứ mệnh thật sự của nghề làm đẹp!

Thông tin liên quan

Nhận xét bài viết

 

Bạn chưa xem sản phẩm nào

So sánh sản phẩm