Cốt rượu sake có thật sự tốt với làn da không?

16-07-2021 11:28:51

Cốt rượu sake – tinh chất làm đẹp da có tốt như lời đồn?

Giống như các loại rượu khác, rượu sake không chỉ dùng để uống. Trong thời gian gần đây, phái đẹp truyền tai nhau về các phương pháp làm đẹp với cốt rượu sake. Vậy Cốt rượu sake có thật sự tốt với làn da không?

Rượu sake được làm từ gạo lên men cách đây 2500 năm

Rượu sake có nguồn gốc từ Nhật Bản, trong tiếng Nhật sake được gọi là Nihonshu. Cách đây 2500 năm, loại rượu này đã được sản xuất từ gạo lên men truyền thống Nhật.

Hiện nay, nó trở lên phổ biến trên toàn thế giới nhờ hương vị đặc biệt, chất lượng hảo hạng và cái cách mà người Nhật quảng bá chúng.

Rượu sake được chia thành 2 loại: rượu nguyên chất và rượu pha. So với các loại rượu khác như rượu shochu (Hàn Quốc), rượu Tây thì chúng có hàm lượng axit amin rất cao. Đặc biệt, rượu nguyên nhất được làm bằng gạo không xay xát. Nên lượng axit amin được giữ lại nhiều hơn nữa. Vì thế mà trong rượu sake nguyên chất rất giàu giá trị.

Cốt rượu sake có thật sự tốt với làn da không?

Cốt rượu sake Nhật Bản rất tốt cho làn da

Vào năm 1970, các nhà nghiên cứu đã vô tình bắt gặp bàn tay mịn màng và mềm mại đến kinh ngạc của những công nhân ủ rượu bia lớn tuổi trong một nhà máy sản xuất rượu sake. Nhưng trái ngược hẳn với khuôn mặt đã bị lão hóa do sự tác động của thời gian.Như đã biết, thông thường với những người có điều kiện chăm sóc da tốt nhất. Thì cũng chỉ níu giữ nét thanh xuân phần nào trên gương mặt. Còn dấu ấn thời gian trên tay thì khó có thể che lấp. Đây là một phát hiện thú vị mà khi quay trở lại phòng nghiên cứu, những nhà khoa học đã không ngừng giải đáp cho câu hỏi này.

Sau này, người ta phát hiện ra chìa khóa cho đôi bàn tay mịn màng ấy chính là cốt rượu sake. Những loại axit amin có trong rượu sake là một liệu pháp tuyệt vời giúp giải quyết mọi vấn đề của làn da.

Những lợi ích tuyệt vời từ cốt rượu sake

Làm mịn da từ rượu quý Nhật Bản

Trong cốt rượu có chứa rất nhiều saccarozơ và axit amin. Đây là nguyên liệu tuyệt vời được sử dụng phổ biến trong mỹ phẩm. Theo một nghiên cứu, trong rượu sake còn chứa α-Ethyl Glucoside (α-EG). Đây là một chất giúp tạo vị đắng đặc trưng cho loại rượu này. Nhưng cũng là thành phần giúp làn da bớt khô ráp và tái tạo tế bào mới nhanh chóng.

Cốt rượu sake giúp làm trắng da

Trong cốt rượu có chứa hàm lượng Axit Kojic rất lớn. Loại axit này giúp làm mờ những vết thâm, đồi mồi. Bằng cách làm chậm sự phát triển của enzyme tyrosinase. Đây là loại enzyme kích thích sự phát triển của sản xuất melanin – nguyên nhân chính sạm nám và tàn nhang. Chính vì vậy, nó có tác dụng tuyệt vời trong làm trắng da. Giúp loại bỏ các tế bào cũ già nua, sạm màu.

Điều trị mụn không sưng từ rượu sake Nhật Bản

Có lẽ, điều trị mụn không sưng chính là điểm tối ưu nhất mà rượu sake mang lại. Chúng giúp trung hòa các gốc tự do. Xây dựng một lớp màng bảo vệ vững chắc để ngăn chặn vi khuẩn gây mụn P.acnes tấn công.

Trong quá trình điều trị mụn, nếu không giữ sạch sẽ, các đốm mụn sẽ còn phát triển và gây nên các vấn đề nặng nề hơn. Với các loại mụn nặng như mụn nang, u nang, mụn bọc hay mụn mủ. Các đốm mụn sẽ gây cảm giác đau nhức, sưng tấy xung quanh vùng mụn. Cốt rượu sake là một liệu pháp hoàn hảo giúp trị sưng đỏ, giảm viêm. Đồng thời đẩy nhanh quá trình điều trị mụn.

Giữ ẩm và chống lão hóa vượt trội

Theo một nghiên cứu thú vị tại trường Đại học ở Nhật Bản cho thấy trong men rượu sake có chứa các thành phần làm ẩm như glycerol, glycerin và rất nhiều các loại axit amin. Đây là những thành phần giúp da giữ ẩm và khóa ẩm vượt trội.

Không những vậy, trong chúng còn chứa chất oxy hóa mạnh là axit ferulic. Đây là loại axit hấp thụ ánh sáng UV giúp da ngăn chặn các vấn đề lão hóa như nếp nhăn, vết chân chim, nám da, đồi mồi, sạm màu…

Thanh lọc cơ thể, giúp cơ thể khỏe mạnh từ sâu bên trong

Sử dụng rượu sake giúp tuần hoàn máu tăng cường và tim đập nhanh hơn. Từ đó, giúp cơ thể đổ mồ hôi tự nhiên khi đang tập thể dục. Việc đổ mồ hôi giúp cơ thể thải độc, giảm kim loại nặng và cân bằng lại trao đổi chất.

Giữ ấm cho cơ thể và ngủ ngon hơn

Nhờ khả năng tuần hoàn máu, cốt rượu sake giúp cơ thể giữ ấm cao hơn từ 0,5 đến 1 độ. Nhờ vậy mà giúp chúng ta có một giấc ngủ sâu. Vào buổi sáng hôm sau cơ thể sẽ tràn đầy sức sống, tỉnh táo và làn da tươi mới, trẻ trung.

Cốt rượu giúp ngủ ngon hơn

Tinh hoa thảo dược cốt rượu sake trong siêu phẩm điều trị mụn không sưng

Lấy cảm hứng từ cốt rượu sake – thần dược nuôi dưỡng làn da của phái đẹp Nhật. Magic skin đã đúc kết và tạo ra đột phá trong ngành mỹ phẩm. Cốt rượu sake – Sake Acnes Liquid, mang đồng thời 3 nhóm thành phần ưu Việt, giúp giải quyết tất cả các loại mụn cứng đầu.

Tinh chất cốt rượu sake trong siêu phẩm điều trị mụn không sưng của Magic skin

  • Nhóm chống oxy hóa: gồm có BHA, chiết xuất diếp cá giúp tái tạo tế bào da và ngăn ngừa tắc nghẽn lỗ chân lông. Đặc biệt, với “tinh chất chủ đạo” – cốt rượu sake. Giúp trung hòa các gốc tự do, xây dựng lớp màng vững chắc để ngăn chặn vi khuẩn gây mụn P.acnes tấn công. Đồng thời, các thành phần thiên nhiên lành tính giúp giảm kích ứng và sưng đỏ từ 20-30%.
  • Nhóm kháng viêm: sử dụng tinh chất ngải cứu và trà xanh. Giúp tăng cường khả năng kháng khuẩn, hỗ trợ hiệu quả trong việc đào thải độc tố. Từ đó, ngăn ngừa hình thành mụn từ sâu bên trong da.
  • Nhóm nuôi dưỡng làn da tổng thể: giữ chức năng ổn định cho tuyến bã nhờn. Tế bào nguyên sinh nhân sâm và rễ cam thảo giúp tái cấu trúc các mô da. Giảm sẹo, mờ thâm và giúp vết thương do mụn nhanh hồi phục.

Chăm sóc làn da mụn toàn diện cùng bộ sản phẩm từ Magic skin

Ngoài ra, để chăm sóc và bảo vệ toàn diện làn da đang gặp vấn đề mụn. Magic skin đã cho ra bộ sản phẩm ngăn ngừa mụn mới. Kết hợp tổng thể 4 sản phẩm, bộ sản phẩm trung hòa, đẩy tác động điều trị mụn lên gấp 2 lần. Chiết xuất từ những thành phần thiên nhiên lành tính, giúp tác động mạnh mẽ vào nhân mụn nhưng đồng thời giảm kích ứng. Từ sữa rửa mặt, tẩy da chết, cốt rượu Sake đến serum Yến đều khoác lên mình gam màu đen – vàng sang trọng tượng trưng cho sự quý phái dòng sản phẩm thượng hạng.

Thông tin liên quan

Nhận xét bài viết

 

Bạn chưa xem sản phẩm nào

So sánh sản phẩm